Get Adobe Flash player

ว่าที่ร้อยเอกวิสาร ปัญญชุณห์

รอง ผอ.สพม.๑๐

รักษาราชการแทน ผอ.สพม.๑๐

web link


mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterวันนี้1954
mod_vvisit_counterเมื่อวานนี้2637
mod_vvisit_counterสัปดาห์นี้13564
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว15585
mod_vvisit_counterเดือนนี้42733
mod_vvisit_counterสัปดาห์ที่แล้ว61339
mod_vvisit_counterรวมทั้งหมด2740677

We have 48
Your IP 54.161.236.229
,
Today: Sep 19, 2014

 


sillapa2 64

sillapa spm10

เข้าใช้งานโดยคลิกตามชื่อจังหวัดด้านล่างนี้ได้เลยค่ะ

pbi1pknskm1skn1

การเยียวยาครูตกประเมิน "วิทยฐานะ"

User Rating: / 5
PoorBest 

ศาสตราจารย์ ดร.สุชาติ ธาดาธำรงเวช รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ เปิดเผยผลการประชุมคณะกรรมการข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (ก.ค.ศ.) ครั้งที่ ๑๑/๒๕๕๕ เมื่อวันที่ ๑๗ ตุลาคม ๒๕๕๕ ในประเด็นเรื่องการขอให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีผลการ ประเมินผลทางวิชาการไม่ผ่านเกณฑ์ที่ ก.ค.ศ.กำหนด ในการขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะตามระบบ e-Training  ดังนี้



l► การขอให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ที่มีผลการประเมินผลทางวิชาการไม่ผ่านเกณฑ์ที่ ก.ค.ศ.กำหนด ในการขอมีหรือเลื่อนวิทยฐานะตามระบบ e-Training ได้รับการพิจารณาประเมินอีกครั้งหนึ่ง

ที่ประชุมพิจารณาแล้ว เห็นควรให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาดังกล่าว ไปขอรับการประเมินตามหลักเกณฑ์และวิธีการ ตาม ว๑๗/๒๕๕๒ ซึ่งประกาศใช้ตั้งแต่วันที่ ๑ ตุลาคม ๒๕๕๒ เพื่อให้ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษายื่นคำขอมีวิทยฐานะชำนาญการ ชำนาญการพิเศษ เชี่ยวชาญ และเชี่ยวชาญพิเศษ ในสายงานการสอน สายงานบริหารสถานศึกษา สายงานบริหารการศึกษา และสายงานนิเทศการศึกษา โดยกำหนดให้มีการประเมิน ๓ ด้าน คือ ด้านที่ ๑ ด้านวินัย คุณธรรม จริยธรรม และจรรยาบรรณวิชาชีพ ด้านที่ ๒ ด้านความรู้ ความสามารถ และด้านที่ ๓ ด้านผลการปฏิบัติงาน ประกอบด้วย ๒ ส่วน คือ ส่วนที่ ๑ ผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน และส่วนที่ ๒ ผลงานทางวิชาการ โดยในการประเมินวิทยฐานะชำนาญการ และชำนาญการพิเศษนั้น ก.ค.ศ.ได้มอบให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา/ส่วนราชการ เป็นผู้ดำเนินการ สำหรับวิทยฐานะเชี่ยวชาญและเชี่ยวชาญพิเศษ สำนักงาน ก.ค.ศ.เป็นผู้ดำเนินการ

 

ที่มา http://www.moe.go.th/websm/2012/oct/277.html